Hình ảnh chính thức của Adidas Y-3 Kaiwa

Hình ảnh chính thức của Adidas Y-3 Kaiwa

Khi nói đến hợp tác thời trang, adidas Y-3 nổi bật như một nhãn phụ thời trang cao cấp đáp ứng-thể thao kết hợp DNA dành cho thể thao của adidas với phong cách đường phố Nhật Bản tối giản đặc trưng của Yohji Yamamoto . Sự giao nhau tiếp tục với adidas Y-3 phân phối adidas Y-3 Kaiwa với màu neon “Semi Frozen Yellow”.

Mặc dù cung cấp màu xanh neon và màu be này khác với bảng màu xám thông thường của Yamamoto, sự sắp xếp mới vẫn giữ được vẻ ngoài bóng bẩy, tương lai. Hàng dệt bằng vải dệt “Semi Frozen Yellow” được làm thủ công toàn bộ phần trên và được giữ với nhau bằng nhiều đường khâu cong để có kiểu dáng nhiều lớp. Nhiều lớp hơn xảy ra khi da lộn màu be và các yếu tố da được áp dụng cho sơn mài và gót chân để có vẻ ngoài săn chắc hơn, dễ mang hơn. Màu be nói trên cũng tô điểm cho các khối đế giữa tiên phong, tạo ra một hình ảnh tương lai. Đế giữa màu kem với thương hiệu Y-3 dưới chân làm tròn thiết kế hợp tác.

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của adidas Y-3 Kaiwa dưới đây, hiện có sẵn tại adidas.com với mức giá $ 400.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-y-3-kaiwa hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-y-3-kaiwa hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-y-3-kaiwa hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-y-3-kaiwa hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-y-3-kaiwa hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-y-3-kaiwa hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-y-3-kaiwa

Nguồn: Sneakernews

Xem thêm nhiều mẫu mới giày adidas  của Vương Converse về hàng tại đây

hoặc theo dõi fanpage vương cv để cập nhật hàng mới về

Địa chỉ: số 29 đường 17 phường linh chiểu Thành Phố Thủ Đức

Hotline: 0969883369

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *